093 4567 748
Đặc điểm và công dụng của băng keo cách điện.
Không chỉ đóng vai trò quan trọng trong các ngành công nghiệp điện, điện tử, điện lạnh, xây dựng,… băng keo điện còn được cho là sản phẩm hữu dụng, rất cần thiết cho các hộ gia đình bởi cấu tạo và đặc điểm ưu việt.

Không chỉ đóng vai trò quan trọng trong các ngành công nghiệp điện, điện tử, điện lạnh, xây dựng,… băng keo điện còn được cho là sản phẩm hữu dụng, rất cần thiết cho các hộ gia đình bởi cấu tạo và đặc điểm ưu việt. Vậy cấu tạo và những đặc điểm của nó bao gồm những  gì?

Đặc điểm của băng keo điện

-  Băng keo cách điện là sản phẩm được tạo ra từ chất liệu màng nhựa. Sản phẩm có sở hữu cho mình tính đàn hồi cực kì cao; thêm vào đó là khả năng cách điện và cách nhiệt tối ưu. Khi so bì với những loại băng dính thông thường trên thị trường thì băng keo cách điện thực sự rất khó để bắt lửa, cháy cực kì chậm, chính vì vậy chúng cho phép con người có thể dập tắt lửa một cách dễ dàng hơn.

-  Đối với các sản phẩm băng dính điện nào đạt được tiêu chí chất lượng đề ra của ngành Điện thì các sản phẩm đó phải có các cấu tạo cực kì đặc biệt. Cụ thể, màng của băng keo cách điện phải được làm từ loại film PVC cùng lớp keo rubber riêng biệt; vừa có khả năng cách điện, vừa có khả năng cách nhiệt và độ đàn hồi cực kì tốt.

băng keo điện

-  Độ giãn của sản phẩm này thậm chí thậm chí có thể đạt tới 200%; chính vì vậy chúng có thể đảm bảo được một khả năng kết dính cực kì cao ngay cả khi sản phẩm này đang bị kéo giãn ra hoặc gặp phải nhiệt độ cao. Vì lé đó, băng keo điện có thể được sử dụng vô cùng linh hoạt và hiệu quả trong nhiều điều kiện sử dụng khác nhau và nhiều môi trường khác nhau.

-  Trên thị trường hiện nay, có thể dễ dàng bắt gặp sự lưu hành của sản phẩm băng dính điện Nano. Đây là một dòng sản phẩm có chất lượng và tính năng tiên tiến nhất và được các chuyên gia trong và ngoài nước khuyên dùng. Băng keo điện có các loại 1,8cm 4,8cm; 10 Yard, 20 Yard, 30 Yard.

băng keo điện

Ngoài các đặc điểm vô cùng vượt trội như đã trình bày phía trên, băng dính điện Nano còn sở hữu cho mình những ưu điểm cần thiết như:

-  Độ kết dính cao, không dễ bị bong tróc khi dùng để cuốn, quấn dây điện.

-  Sản phẩm không hề bị bong vòng, có thể quấn ngay cả khi dây điện đang trong tình trạng hở

-  Sản phẩm có khả năng chống sự mài mòn, kháng sự ăn mòn cũng như oxy hóa

-  Sản phẩm có khả năng kháng tia tử ngoại

-  Sản phẩm có khả năng kháng các loại dung môi hóa học

-  Sản phẩm có tính chịu nhiệt cực kì cao.

- Thích nghi được với điều kiện thời tiết khắc nghiệt

-  Băng keo điện có nhiều màu sắc như đỏ, trắng, vàng, xanh lá, xanh dương, đen, trong đó, màu đen là được sử dụng nhiều nhất.


Công dụng hữu ích của băng keo cách điện

Băng keo cách điện thường được sử dụng trong các trường hợp dây dẫn điện gặp sự cố với lớp vỏ bị hở hoặc bong tách. Nhờ vào tính năng cách điện tốt, băng keo cách điện khi quấn quanh các vị trí gặp sự cố của dây dẫn sẽ giúp bảo vệ mạch điện bên trong, ngăn không cho cho điện rò rỉ ra môi trường bên ngoài.  

Cùng với đó, băng keo cách điện được các nhà máy đẩy mạnh sử dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau, nhất là các nhà máy, xí nghiệp, có dây diện nằm phía bên ngoài. Việc sử dụng sản phẩm sẽ giúp đảm bảo tính an toàn tính mạng cho người lao động bởi dây diện hay bị thòng xuống và hở mạch.

băng keo điện



>>>> Mời các bạn tìm hiểu: Các loại băng keo phổ biến trên thị trường hiện nay.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi : 

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0938 080 006

♻ https://sangha.com.vn 

Các loại băng keo đang phổ biến trên thị trường
Hiện nay có quá nhiều ngành nghề phát triển và đi kèm đó là những sản phẩm phục vụ chúng, như loại băng keo trong và đục dùng trong đóng gói hàng hóa, mút xốp dùng làm miếng đệm, cách điện dùng quấn ống dây điện.