093 4567 720
Bạn đã biết băng keo trong có cấu tạo như thế nào?
Hiện nay, băng keo trong là loại băng keo được sử dụng rất phổ biến, ta có thể dễ dàng nhìn thấy nó trong đời sống hằng ngày hay trong việc đóng thùng và đóng gói sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất, vận tải.

Nhắc đến băng keo trong, người ta nghĩ ngay đến loại băng keo với độ bền, độ kết dính tốt có thể dùng cho rất nhiều mục đích khác nhau. Vậy cấu tạo và tính chất của băng keo trong như thế nào mà nó được sử dụng rộng rãi đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Vậy băng keo trong là gì?

Đây là loại băng keo được dùng phổ biến nhất trong ngành công nghiệp đóng gói. Theo thống kê thì loại băng dính này hiếm tới 60% các loại băng keo để đóng gói sản phẩm. Với những ưu điểm vượt trội mà băng keo trong mang lại thì không khó để có thể hiểu vì sao băng keo trong lại thịnh hành như vậy. 

băng keo trong
Băng keo trong được phân loại theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau theo chất keo nhưng chủ yếu được làm từ Oriented PolyPropylene và được phủ thêm lớp keo đặc biệt nhập khẩu từ Nhật Bản nhằm làm tăng độ bền cũng như tính kết dính của sản phẩm. Cũng như các loại băng keo khác, băng keo trong thường được sử dụng để dán thùng, đóng gói và dán giấy…


Cấu tạo của băng keo trong như thế nào?

Băng keo gồm 2 thành phần chính là lớp nền và màng keo. Tùy theo mục đích sử dụng của khách hàng mà lớp nền sẽ có phủ lớp chống dính, in ấn hoa hoặc hai mặt như nhau. Riêng phần màng keo có thể thay đổi và đa dạng theo nhu cầu của quý khách nhằm phù hợp nhu cầu sử dụng.

  • Lớp nền là màng BOPP, được cấu tạo từ hạt nhựa PP, có tính chất mỏng mềm và dai, có dày từ 12 cho tới 40 micromet, rất mỏng để có thể nhìn bằng mắt thường.
  • Lớp băng keo được quét lên lớp nền, có dạng lỏng và độ bám dính vô cùng cao. Lớp keo này thường được nhập khẩu từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ v.v…

băng keo trong


>>>> Mời các bạn tìm hiểu:  Băng keo cách điện là gì? Cấu tạo và tính năng nó mang lại

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi : 

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0938080006

♻ https://sangha.com.vn

trong Băng keo
Băng keo điện là gì? Cấu tạo và tính năng của nó
Không chỉ đóng góp vai trò không hề nhỏ trong các ngành công nghiệp điện, điện tử, điện lạnh, xây dựng,… băng keo điện còn được cho là sản phẩm vô cùng hữu dụng, và rất cần thiết cho các hộ gia đình bởi cấu tạo và đặc điểm ưu việt.