093 4567 720

Đồng Hồ Treo Tường Abiding A3953

Thương hiệu:

Mã sản phẩm: 23281

Giá sản phẩm:

0 ₫ 0 ₫ 0.0 VND

0 ₫

Giá sản phẩm sỉ:

0 ₫ 0.0 VND

    Sự kết hợp này không tồn tại.

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Đồng Hồ Treo Tường Abiding A3953

     

    Đồng Hồ Treo Tường Abiding A3953 được biết đến như một vật dụng thiết yếu trong gia đình, đồng hồ treo tường còn giúp ngôi nhà bạn sang trọng, quý phải hơn, Bên cạnh công dụng chính của nó là xem giờ, đồng hồ cũng là một món đồ trang trí và ẩn chứa ý nghĩa phong thủy.

    Theo kinh nghiệm phong thủy Phương đông thì kim đồng hồ luôn di chuyển không ngừng vì thế nó sẽ góp phần ảnh hưởng tới phong thủy trong ngôi nhà bạn. Khi bày trí Đồng Hồ Treo Tường Abiding A3953 cần lưu ý đến hướng treo của đồng hồ, theo Phương đông thì khi treo đồng hồ lên treo theo hướng Chu Tước và Thanh Long để mang lại sự vinh – cát cho gia chủ… Cũng theo phong thủy thì mỗi hướng treo đồng hồ sẽ ứng với màu sắc để mang lại phong thủy đẹp nhất cho ngôi nhà bạn.

    Văn Phòng Phẩm Sang Hà là Nhà phân phối Đồng Hồ Treo Tường Abiding A3953 giá sỉ chính hãng tại TP.HCM với ưu đãi lớn, giao hàng miễn phí tại HCM, chiết khấu cao, hàng hóa đa dạng, mẫu mã đẹp.

    ☎☎☎☎ Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900 7005 có thể mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất ☎☎☎☎