093 4567 720
Mua Giấy Excel A4 80gsm chất lượng, giá tốt TPHCM
Tìm hiểu dòng sản phẩm Giấy Excel A4 80gsm của thương hiệu Giấy in Excel phổ biến hiện nay. Sang Hà - địa chỉ mua Giấy Excel A4 định lượng 80gsm uy tín, chất lượng, giá tốt tại TPHCM.

Mua Giấy Excel A4 80gsm chất lượng, giá tốt TPHCM


Giấy excel là một nhãn hiệu giấy in được sử dụng phổ biến và thường xuyên nhất đến từ Indonesia và Xứ xở chùa vàng – Thái Lan, được nhập khẩu về và đóng gói tại Việt Nam nên giá thành của sản phẩm giảm đáng kể so với các loại giấy in nhập khẩu khác.

Dưới đây, Văn phòng phẩm Sang Hà sẽ giới thiệu đến bạn một dòng sản phẩm ưu việt của thương hiệu Excel - Giấy Excel A4 80gsm, được nhiều văn phòng hiện nay sử dụng để in photo những văn bản, tài liệu quan trọng, đảm bảo cả về mặt hình thức bên ngoài và độ bền.

Giấy Excel A4 80gsm

Giấy Excel A4 80gsm có thật sự chất lượng?


Xét về tính năng

Giấy Excel A4 định lượng 80gsm rất dày dặn với công nghệ ép giấy hiện đại được áp dụng vào quy trình sản xuất khiến các trang giấy trở nên cứng cáp hơn. Ngoài ra, độ dai của giấy Excel A4 80gsm cũng vượt trội, rất thích hợp cho việc in ấn tốc độ cao, không gặp tình trạng rách giấy,  khả năng đàn hồi bề mặt giấy tốt.

Nhìn chung, Giấy Excel A4 80gsm đảm bảo đầy đủ các tiêu chí cho một mẫu giấy in chất lượng. Giấy có độ trắng cao, không kém hơn nhiều so với giấy nhập khẩu, độ mịn vừa đủ giúp bắt mực tốt, vận hành với máy in một cách trơn tru, cho chất lượng bản in cao và đạt tính thẩm mỹ.

Xét về giá thành

Có thể khẳng định rằng, giá giấy excel a4 80gsm rất rẻ, rẻ hơn nhiều so với các dòng giấy cao cấp nhập khẩu hiện nay. Đây là lợi thế rất lớn và là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của giấy excel trên thị trường giấy in phong phú như hiện nay.

Giấy excel sẽ là giải pháp cho những doanh nghiệp đang gặp khó khăn về mặt tài chính hay muốn giảm ngân sách cho việc photo in ấn. 

Giấy Excel A4 80gsm

Xét về tính ứng dụng

Giấy excel được làm từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên nên đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng và có thể được tái chế góp phần bảo vệ môi trường thiên nhiên. 

Sức mạnh của giấy excel được thể hiện rõ nét nhất khi chúng có thể hoạt động với tất cả các loại thiết bị in hiện nay, không có loại máy in nào là không chạy được với giấy excel. 


Giấy A4 Excel 80
rất phù hợp với dòng máy in tốc độ cao, cho phép in màu với chất lượng bản in hoàn hảo, hình ảnh sinh động, sắc nét.

Địa chỉ mua Giấy Excel A4 80gsm uy tín, chất lượng ở TPHCM?

Công Ty Sang Hà - Là một trong những nhà cung cấp giấy in photo tại TP.HCM lâu năm với đầy đủ các thương hiệu giấy in đang có mặt hiện nay trên thị trường. Gây tiếng vang trên thị trường bằng sự uy tín, sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ tuyệt vời, Công Ty Sang Hà đã và đang vươn tầm xa hơn trong khu vực, cố gắng đưa những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng cả nước.

Giấy Excel A4 80gsm

Khách hàng được gì khi gửi gắm niềm tin tại Sang Hà?

- Mức giá sản phẩm cạnh tranh, thay đổi kịp thời theo thị trường từng ngày. Luôn có nhiều mức ưu đãi, khuyến mãi khi mua sĩ số lượng nhiều, khách hàng lâu năm.

- Sản phẩm được phân phối chính hãng từ nhà sản xuất, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ

- Dịch vụ hỗ trợ tư vấn khách hàng tậm tâm, nhiệt tình, chuyên nghiệp, 24/7

- Giao hàng tận tay, miễn phí vận chuyển với đơn hàng trong nội thành TPHCM và những đơn hàng có giá trị lớn.

- Được hỗ trợ thanh toán nhanh chóng qua nhiều hình thức

Giấy Excel A4 80gsm

Văn phòng phẩm Sang Hà - Chuyên phân phối Giấy Excel A4 80gsm chính hãng, chất lượng cho quý khách mua số lượng sỉ và lẻ. Dù bạn chưa xác định được loại giấy in nào phù hợp với nhu cầu sử dụng thì chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

>>> Mời bạn tham khảo thêm về: Đặc điểm Giấy Excel A4 70
-------------------------------------------------------------------------------------------------
Liên hệ với chúng tôi:

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
☎ : 0938080006
♻ https://sangha.com.vn

Đặc điểm Giấy Excel A4 70
Giấy Excel A4 70 là gì? Sản phẩm Giấy Excel A4 định lượng 70gsm mang đến những đặc điểm gì khiến cho người dùng ưa chuộng đến vậy? Bảo quản Giấy Excel A4 70gsm có khó không?