093 4567 720
Một vài ưu điểm của Giấy Quality
Giấy Quality là gì? Liệt kê một vài ưu điểm nổi bật của dòng giấy in này, giúp người tiêu dùng giấy in hiện nay có thêm sự hiểu biết về dòng giấy in Quality đến từ đất nước Thái Lan

Một vài ưu điểm của Giấy Quality


Thái Lan là một đất nước có nhiều thương hiệu giấy in nổi tiếng trên thế giới, với công nghệ sản xuất giấy hiện đại cùng với việc sản xuất bền vững, có trách nhiệm với môi trường tài nguyên thiên nhiên, do đó khi nhắc đến sản phẩm giấy in của Thái Lan, người tiêu dùng luôn dành một sự tin tưởng nhất định và đón nhận tích cực.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn một thương hiệu giấy in đình đám của xứ sở Chùa vàng, thương hiệu Giấy Quality – một nhãn hiệu khá trẻ nhưng mang đến nhiều giá trị cho người tiêu dùng bằng chất lượng.

Giấy Quality

Một vài ưu điểm nổi bật của Giấy Quality

Giúp gia tăng hiệu suất in hai mặt 

Với nhu cầu cần in ấn số lượng lớn, nội dung nhiều trong thời gian dài liên tục như vậy tại một số nơi văn phòng, tiệm photocopy, ... sẽ dễ gặp phải nhiều vấn đề trục trặc thường thấy gây đình trệ công việc, tốn kém thời gian của bạn trong quá trình in ấn như: giấy bị kẹt, các trang giấy bị rách khi in, nhăn bề mặt giấy, bản sao chép bị mờ hoặc bị nhòe mực in, ... Nguyên nhân chủ yếu gây nên những khó khăn này là sự thiếu phù hợp của giấy in khi in hai mặt.

Trong trường hợp này, Giấy Quality có thể được xem là giải pháp hoàn hảo cho việc in đảo mặt liên tục trong hàng giờ liền. Bạn sẽ bất ngờ sau khi nhận được kết quả in từ dòng giấy cao cấp này, hãy cảm nhận sự thay đổi nhanh chóng trong hiệu suất công việc của bạn.

Giấy Quality

Tránh lãng phí tối đa cho việc in ấn

Sự lãng phí giấy in photo không chỉ tiêu tốn ngân sách kinh doanh của bạn mà còn làm ảnh hưởng xấu đến môi trường sống và tài nguyên thiên nhiên.

Việc lựa chọn loại giấy in chất lượng để tránh các vấn đề lỗi giấy, rách giấy, kẹt giấy, nhăn giấy,...cũng được xem là có trách nhiệm với môi trường.

Sử dụng Giấy Quality sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng ngân sách chi tiêu của công ty cho công việc photo in ấn.

Gia tăng tuổi thọ cho thiết bị in

Như bạn đã biết, tuổi thọ máy in phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: thời gian sử dụng, con người, điều kiện môi trường, công suất hoạt động, bảo quản,... loại giấy in sử dụng cũng được xem là một yếu tố chiếm phần quan trọng không kém làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy in.

Giấy Quality phù hợp với đa dạng các dòng máy in, máy fax, máy photocopy khác nhau hiện nay. Giấy có thể chạy mượt với tất cả mọi thao tác khác nhau của thiết bị in giúp máy in hoạt động trơn tru, ít bị tổn hao hơn, gia tăng năng suất đáng kể. Bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí lớn cho việc bảo dưỡng máy in hằng tháng bởi các chuyên gia sữa chữa.

Giấy Quality

Giá thành rất cạnh tranh

Là dòng sản phẩm rất cần thiết và phổ biến trong đời sống công việc hằng ngày của chúng ta, giấy in ngày càng có nhiều nhãn hiệu, mẫu mã, chất lượng, .... khác nhau được phân phối trên thị trường. Người dùng sẽ phải cân nhắc kỹ càng hơn khi đối mặt với nhiều mức giá chênh lệch cho 1 loại sản phẩm, đòi hỏi họ phải chọn được một địa chỉ đáng tin cậy để mua sắm.

Một ram Giấy Quality A4 định lượng 70gsm chỉ được bán với giá khoảng 60.000 đồng, với định lượng 80gsm lớn hơn thì giá chỉ nhỉnh hơn khoảng 10.000 đồng/ ram giấy.

>>> Mời bạn tham khảo thêm về: Giấy Idea 80 - Giấy Idea Work

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi:

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0938080006

♻ https://sangha.com.vn

Email : kinhdoanh20@sangha.vn



Giấy Idea 80 - Giấy Idea Work
Những thông tin về sản phẩm Giấy Idea 80 hay còn gọi là GIấy Idea Work và dòng sản phẩm thông dụng Giấy Idea A4 80gsm mà khách hàng cần nắm rõ. Hướng dẫn bảo quản Giấy Idea 80