093 4567 720
Một số thương hiệu giấy A4 tốt
Giới thiệu 5 thương hiệu giấy a4 chất lượng hiện nay trên thị trường và liệt kê những ưu điểm nổi bật của từng thương hiệu giấy in mang lại có những sự khác biệt gì

Một số thương hiệu giấy A4 tốt

Ngày nay có rất nhiều loại giấy in với đa dạng mẫu mã và chất lượng. Giấy A4 là một trong những khổ giấy in được sử dụng nhiều nhất hiện nay nhờ sự tiện lợi và những công năng đa dạng của nó, khổ giấy a4 thích hợp với tất cả các loại máy in phun, máy photocopy, máy in laser, máy Fax laser,....

Hãy cùng Sang Hà tìm hiểu những thương hiệu giấy a4 cho chất lượng giấy in tốt nhất dưới đây. 

1.Giấy a4 Paper One


Giấy a4 Paper One

Đây là thương hiệu giấy in nổi tiếng đến từ Indonesia, chúng được xếp vào danh sách các loại giấy a4 chất lượng cao cấp với chất giấy dày dặn. 

Thương hiệu Paper One rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây nhờ chất lượng giấy tốt phù hợp với yêu cầu kỹ thuật khắt khe, cho nội dung, hình ảnh có độ sắc nét cao, độ tương phản tốt. Ngoài ra, chất liệu giấy 100% từ bột cây keo Acacia, rất an toàn với sức khỏe người dùng và phù hợp với hầu hết loại máy in hiện đại.

Giấy A4 Paper One với các định lượng phổ biến như 70 gsm, 80 gsm…

2.Giấy a4 Double A


giấy a4 double a

Double A là một thương hiệu không thể bỏ qua khi nói đến giấy in chất lượng. Giấy a4 Double A luôn đứng top về mặt chất lượng, giấy được nhập khẩu từ Thái Lan, có độ trắng đẹp hoàn hảo (148-151 CIE), độ sắc nét tuyệt vời khi in ấn. 

Sản phẩm giấy Double A đã có mặt tại thị trường Việt Nam trong thời gian khá dài và đạt được lượng tiêu thụ đáng kể trong nước ta. Tuy nhiên giá thành của giấy Double A khá cao so với các loại giấy khác.

3.Giấy Supreme


giấy a4 supreme

Tuy không nổi tiếng bằng 2 loại giấy trên nhưng Giấy Supreme vẫn chiếm giữ một vị trí nhất định trên thị trường giấy in hiện nay nhờ vào công nghệ sản xuất tiên tiến tại Nhật Bản.

Sản phẩm Giấy Supreme luôn được đánh giá cao về chất lượng, giấy không bụi, thân thiện với môi trường, rất an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Bề mặt trắng, láng, mịn.

In được cả 2 mặt mà không lo bị lem mực hay kẹt giấy.

Phù hợp với nhiều loại máy in.

4.Giấy a4 IK Plus


giấy a4 Ik Plus

Là một thương hiệu giấy in nổi tiếng của Indonesia. Xét về chất lượng thì giấy in Ik Plus có thể đem ra cạnh tranh với giấy in của Double A. Giấy A4 IK Plus được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nhờ nhiều ưu điểm nổi trội như:

Giấy trắng vừa phải, bản in có độ sắc nét khá cao.

Giấy đảm bảo vệ sinh, thân thiện với người tiêu dùng.

In đảo 2 mặt mà không lo kẹt giấy.

Sử dụng được cho nhiều loại máy in…

5.Giấy a4 Bãi Bằng Vàng

giấy a4 bãi bằng

Giấy Bãi Bằng là một thương hiệu giấy in của Việt Nam, được nhiều người dùng giấy in trong nước rất ưa chuộng và tin dùng. Giấy đem lại chất lượng và giá thành cực kỳ hợp lý, hấp dẫn so với các sản phẩm giấy in cùng loại.

Giấy Bãi Bằng Vàng được xem là sản phẩm top đầu của thương hiệu Bãi Bằng.

⇒ Bạn có thể quan tâm: Những lưu ý khi chọn Giấy In A4

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi:

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0938080006

♻ https://sangha.com.vn

Email : kinhdoanh20@sangha.vn

Những lưu ý khi chọn Giấy In A4
Giấy in a4 là gì? Cần lưu ý những điều gì để lựa chọn loại giấy in a4 thích hợp với nhu cầu sử dụng cho công việc của bạn mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt, giá cả phù hợp