093 4567 720
Định lượng Giấy A4 Double A thông dụng hiện nay
Thông tin về dòng Giấy A4 Double A. Tìm hiểu những nguyên nhân vì sao Giấy A4 Double A được nhiều khách hàng lựa chọn và đặc điểm của 2 định lượng Giấy A4 Double A

Định lượng Giấy A4 Double A thông dụng hiện nay


Giấy A4 Double A là dòng giấy in cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế về mặt chất lượng. Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Thái Lan và hiện đang là một trong những nhãn hiệu giấy in văn phòng được yêu thích trên lãnh thổ 120 quốc gia trên toàn thế giới bao gồm Châu Á, Âu, Mỹ, Phi và Châu Đại Dương.

Giấy A4 Double A

Tự hào là đơn vị đi đầu nghiên cứu thành công về nguyên liệu thô trước khi đưa các nhà máy đi vào hoạt động sản xuất. Kể từ năm 1982, Double A đã nghiên cứu và lai tạo ra giống cây phù hợp để sản xuất giấy và phát triển tốt với điều kiện khí hậu Thái Lan. Người dân Thái Lan có thể trồng cây làm nguyên liệu sản xuất giấy Double A xen kẽ ở những vùng đất trống, tăng thêm nguồn thu nhập, phát triển kinh tế đất nước.

Nơi văn phòng, công sở thường xuyên sử dụng Giấy A4 Double A cho việc in ấn, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những nguyên nhân vì sao khiến loại giấy in này được nhiều người ưa chuộng đến vậy


-Thân thiện với môi trường: Giấy được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ gỗ nhưng không khai thác triệt để mà luôn đảm bảo việc tái trồng rừng. Định hướng doanh nghiệp luôn hướng đến sự phát triển bền vững, tạo ra lợi ích cho cộng đồng đi kèm với sản xuất sản phẩm chất lượng.

- Khổ giấy tiện dụng: Kích thước A4 được sử dụng nhiều nhất trong thị trường giấy in, giấy photo hiện nay. Thích hợp dùng để in ấn các văn bản, tài liệu văn phòng, tài liệu học tập, làm giấy vẽ, bản vẽ thiết kế công trình, làm tập giấy, sổ ghi chép,...

- Bảo vệ cho máy in: Giấy A4 Double A như được đề cập ở trên, giấy được làm từ bột giấy kích thước siêu nhỏ cho chất lượng cao nên đều sử dụng được với mọi loại máy in hiện đại và giúp hạn chế tình trạng hỏng hóc máy in hơn các loại giấy kém chất lượng.

- Tăng hiệu suất công việc, tiết kiệm thời gian: Tuy có mức giá hơi nhỉnh hơn so với đa số các loại giấy khác trên thị trường, nhưng thực tế Giấy Double A giúp bạn tiết kiệm kinh tế hơn khi giảm thiểu được những chi phí phát sinh như: kẹt giấy, giấy bị lỗi, hao mực in, lem mực, lãng phí giấy, ...

Giấy A4 Double A

- Thuận lợi cho in ấn tốc độ cao: Nhờ áp dụng các tính năng công nghệ sản xuất tiên tiến, giấy Double A được sản xuất gần như hoàn toàn bằng nguyên liệu thô, ít có sự pha trộn, hàm lượng chất xơ trong giấy cao (30 triệu sợi xơ/gram giấy), bề mặt láng mịn. Với một cấu trúc lý tưởng như vậy giúp Giấy Double A thuận lợi trong việc in ấn tốc độ cao mà không xảy ra lỗi.

- Bảo quản lâu dài: Bạn hoàn toàn có thể yên tâm bảo quản tài liệu của mình với giấy Double A trong thời gian dài lên đến 10 năm mà không lo sợ các vấn đề như mục giấy, giấy ngả vàng, lem mực, mờ chữ,...Giấy Double A vẫn có thể giữ nguyên trạng thái, chất lượng ban đầu.

Định lượng Giấy A4 Double A thông dụng hiện nay


Giấy A4 Double A 70gsm


Giấy A4 Double A 70gsm 

Định lượng 70gsm có nghĩa là với 1m2 giấy mang đi cân thì giấy sẽ nặng 70 gram.

Có độ dày và độ cứng vừa vặn, chất giấy màu trắng sáng, đẹp, cho bản in có độ sắc nét cao, khi in đảo 2 mặt không lo gặp tình trạng kẹt giấy. 

Thích hợp mọi loại máy in laser, máy in phun, máy photocopy, máy fax laser,...

Giấy A4 Double A 80gsm

Giấy A4 Double A 80gsm

Định lượng 80gsm (80 gram/1m2). Vì được đóng gói nguyên thùng và nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan nên chất lượng giấy Double A luôn được đảm bảo ổn định, không có muội giấy.

Giấy A4 Double A định lượng 80gsm với độ dày cao, bề mặt mịn màng, trơn láng, phù hợp để in photo các loại giấy tờ quan trọng như: hợp đồng các loại, bản kí kết, giấy cam kết, báo cáo, giấy xác nhận,...Hoặc sử dụng để in photo đóng thành cuốn, phiếu thu - chi - xuất - nhập - đơn đặt hàng. Định lượng độ dày 80gsm nên đảm bảo màu mực sẽ không bị lem sang mặt bên.

⇒ Bạn có thể quan tâm: Những điều cần biết về Giấy A4 Double A 80gsm

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi:

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0938080006

♻ https://sangha.com.vn

Email : kinhdoanh20@sangha.vn



Những điều cần biết về Giấy A4 Double A 80gsm
Giấy A4 Double A 80gsm là gì? Chất lượng: Độ dày, độ trắng, độ cản quang của giấy như thế nào? Sử dụng Giấy A4 Double A 80gsm linh hoạt, hiệu quả, bảo quản lâu dài.