093 4567 720
Quy trình sản xuất băng keo chịu nhiệt ra sao?
Băng keo nhiệt ngày càng phổ biến và được ứng dụng nhiều trong sản xuất trong những năm gần đây, nhập khẩu chính hãng 100% luôn đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Quy trình sản xuất băng keo chịu nhiệt ra sao?

Băng keo chịu nhiệt ngày càng trở nên phổ biến và được ứng dụng nhiều trong sản xuất trong những năm gần đây. Để đáp ứng các nhu cầu khác nhau trong các ngành công nghiệp khác nhau, băng dính chịu nhiệt  nhập khẩu chính hãng 100% luôn đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của  khách hàng.

Đặc điểm của băng keo nhiệt là gì?

Băng keo chịu nhiệt có thiết kế nhỏ gọn với nhiều kích thước khác nhau như 13mm, 19mm, 20mm, 25mm, 30mm, 50mm,… nên rất tiện lợi và linh hoạt khi sử dụng. Hơn nữa, với khả năng cách nhiệt, cách sáng tốt nên băng keo chịu nhiệt có thể sử dụng  trong nhiều môi trường làm việc khác nhau.

băng keo chịu nhiệt

Bên cạnh đó, băng keo nhiệt sở hữu những đặc tính nổi bật sau.

- Chịu được nhiệt độ cao lên đến 500 độ

- Chống lại sự ăn mòn của hóa chất nhờ khả năng chống tĩnh điện (Anti Static)

- Không chứa chất độc  gây hại cho tài sản, môi trường và người sử dụng

- Chống bám dính trên bề mặt và không để lại  keo cặn một lần bong ra.

Quy trình sản xuất băng keo chịu nhiệt.

Để có một sản phẩm băng keo như ý mình sử dụng trong gia đình thì bản thân các dòng sản phẩm phải trải qua  quy trình sản xuất băng keo chịu nhiệt rất nghiêm ngặt mới có thể tạo ra một sản phẩm chất lượng.

Nguyên liệu làm keo

Hầu hết các nguyên liệu chủ yếu được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Khi các dòng nguyên liệu này vào việt nam sẽ được gia công từ màng băng keo đến chất keo dính. Các dòng nguyên liệu này sẽ được tán nhỏ và điều và tạo ra loại tiền băng keo Jumbo.

Về phần màu để tạo nên sự khác biệt trên mỗi sản phẩm được tung ra thì cần có khâu pha trộn màu trong keo. Sau đó các cuộn Jumbo băng keo này được đưa và nâng lên máy đánh băng keo. Tạo thành các cuộn dây băng keo theo kích thước tiêu chuẩn được tính toán trước. Thông thường 1 dải sẽ tạo thành tối đa 27 cuộn.

băng keo chịu nhiệt

Quá trình tổng quan của việc sản xuất băng keo nhiệt.

Trong quá trình làm ra loại băng dính chịu nhiệt có thể sử dụng trong cuộc sống, công đoạn khó nhất là tạo chất kết dính.

Giai đoạn đầu tiên là tái tạo chất kết dính từ dung môi hữu cơ. Các dung môi này có đặc tính rất dễ bay hơi. Sau đó, chất kết dính được phủ rất mỏng lên bề mặt bằng dung môi bằng cách ép dung môi tràn  qua một khe rất hẹp trong máy.

Giai đoạn 2: Trên giá đỡ sẽ được phủ một lớp  keo mà chúng ta đi qua một ống và dung môi bay hơi trong ống này. Keo  trên băng sẽ khô. Sau khi dung môi bay hơi, một chất kết dính vẫn còn.

Giai đoạn 3: Keo phun được tráng nóng một lần nữa để chế tạo. Cụ thể, chất kết dính hóa lỏng bằng cách đun nóng và trộn trong  máy đùn. Chất kết dính này được phủ đều lên bề mặt nền thông qua một khe rất nhỏ.

Giai đoạn 4: Ở bước này, sau khi đã có được dung dịch keo hoàn chỉnh, sẽ đến lúc bạn phết keo lên giấy, nhôm, nhựa hoặc bất cứ vật liệu nào bạn muốn làm băng từ.

băng keo chịu nhiệt

>>>> Mời các bạn tìm hiểu: Băng keo non là gì? Và cấu tạo ra sao.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi : 

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0938 080 006

♻ https://sangha.com.vn 

Băng keo non là gì? Và cấu tạo ra sao.
Băng keo non không chỉ được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày mà còn được ứng dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp sản xuất, khu công nghiệp khiến mọi thứ trở nên dễ dàng.