093 4567 720
Băng keo chịu nhiệt là băng keo gì?
Băng keo nhiệt, còn được gọi là băng keo chịu nhiệt hoặc chịu nhiệt, được làm từ một loại nhựa dẻo hiệu quả cao để cách nhiệt. Băng dính được làm từ silicone hoặc polymer.

Băng keo chịu nhiệt là băng keo gì?

Băng keo chịu nhiệt có ngày càng trở nên phổ biến và có nhiều ứng dụng trong sản xuất trong những năm gần đây. Để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của các ngành công nghiệp

Băng keo chịu nhiệt là loại nào?

Băng keo nhiệt, còn được gọi là băng dính chịu nhiệt hoặc băng chịu nhiệt, được làm từ một loại nhựa dẻo hiệu quả cao để cách nhiệt. Băng dính được làm từ silicone hoặc polymer.


Do lớp bề mặt phủ không chỉ bám dính tốt trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau mà chúng còn có khả năng cách nhiệt hiệu quả. Nhờ đó, có thể bảo vệ hàng hóa, sản phẩm hay vật dụng cần dán khỏi sự hấp thụ nhiệt lượng. Đặc điểm của băng keo chịu nhiệt là không có vết keo dính trên sản phẩm. Được sử dụng trong nhiều lĩnh vực về điện tử

Đặc điểm của băng keo nhiệt

-  Chịu nhiệt nóng cao từ -73 độ C đến +320 độ C lên tới 500 độ C. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng nhiệt cao hơn vui lòng sử dụng băng keo 3M

-  Chống ăn mòn hóa học

-  Có độ bền và chịu lực tốt.

-  Chống tĩnh điện cao .

-  Không chứa chất độc gây hại cho môi trường và người sử dụng

-  Bề mặt chống dính và không để lại keo khi tháo ra.

Ngoài ra, loại băng keo này còn có kích thước vô cùng đa dạng, giúp người sử dụng có thể tùy ý lựa chọn theo nhu cầu của mình.


Cụ thể, các kích thước phổ biến đang được bán hiện nay bao gồm 19mm, 20mm, 25mm, 30mm, 50mm...nên tạo sự thuận tiện và linh hoạt khi sử dụng.

Ngoài ra, với khả năng cách nhiệt và chịu nhiệt tốt, băng keo chịu nhiệt có thể được sử dụng trong nhiều môi trường làm việc khác nhau.


>>>> Mời các bạn tìm hiểu: Băng keo hai mặt trong suốt và những ưu điểm

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi : 

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0938 080 006

♻ https://sangha.com.vn 

Băng keo hai mặt trong suốt và những ưu điểm
Băng dính hai mặt trong suốt là sản phẩm đa chức năng một mặt hàng thông dụng được nhiều người yêu thích. Có nhiều ưu điểm vượt trội và khả năng ứng dụng rộng rãi.