093 4567 748

Giấy Gói Quà Kim Tuyến (2Mx70Cm)

Thương hiệu:

Mã sản phẩm: 48331

Giá sản phẩm:

0 ₫ 0 ₫ 0.0 VND

0 ₫

Giá sản phẩm sỉ:

0 ₫ 0.0 VND

    Sự kết hợp này không tồn tại.

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Giấy gói quà được làm từ loại giấy cao cấp có độ dẻo dai, không dễ bị rách tạo sự tiện lợi khi gói những món quà có kích thước lớn. 

    Giấy bọc quà được in màu họa tiết một mặt, một mặt giấy bọc quà trắng tiện lợi khi sử dụng. 

    Giấy có keo nên dai bền, chịu lực kéo, lực xé, trọng lực tốt, phục vụ tốt cho việc vận chuyển, đóng gói, chống xược bề mặt.

    Giấy dai không bở nên khó thấm nước hơn các loại giấy khác, khả năng chống ẩm cao bảo vệ và nâng cao mỹ quan cho quà tặng.

    Bề mặt giấy mịn đều, độ dày đồng đều và chuẩn.

    Một mặt trang trí hoa văn phù hợp cho gói quà, gói hoa làm quà tặng và một mặt thô thuận tiện khi gói quà mà vẫn tạo được nét trang nhã, sang trọng cho món quà.

    Màu sắc giấy bọc quà mang họa tiết xinh xắn sẽ là chiếc áo khoác hoàn hảo cho món quà mà bạn dành tặng cho bạn bè, người thân yêu.

     Kích thước: 2Mx70Cm

    Thích hợp để gói quà, gói hoa, các sản phẩm 

    Ngày nay, một món quà sang trọng luôn đi kèm theo nó là lớp giấy gói quà không kém phần sang trọng, lịch lãm. Bạn muốn mang đến bất ngờ cho những người thân yêu trong dịp đặc biệt nào đó bằng một món quà hay bó hoa do bạn tự tay gói và trang trí. Bạn hãy lựa chọn ngay một mẫu giấy bọc quà để tạo nên ấn tượng cho người thân yêu. 

    Giấy gói quà còn có thể có công dụng khác như làm giấy dán tường, bọc ngoài các sản phẩm hay tạo nên các sản phẩm đặc biệt khác. Với công dụng tuyệt vời của giấy gói quà cùng với đó là bộ mẫu giấy bọc quà mẫu mã mới, màu sắc giấy bọc quà tươi sáng, ấn tượng sẽ làm nên điểm đặc biệt của sản phẩm giấy gói quà bên mình. Các bạn hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một mẫu giấy gói quà phù hợp với nhu cầu của mình nhé.