093 4567 748

Bút Chì Màu Deli EC00400

Thương hiệu: Deli

Mã sản phẩm: 42150

Giá sản phẩm:

0 ₫ 0 ₫ 0.0 VND

0 ₫

Giá sản phẩm sỉ:

0 ₫ 0.0 VND

    Sự kết hợp này không tồn tại.

    SẢN PHẨM LIÊN QUAN

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Bút Chì Màu Deli Ec00400 được thiết kế vừa vặn với bàn tay bé, giúp cho bé dễ dàng sử dụng. Bút Chì Màu được làm từ chất liệu an toàn cho bé và thân thiện với môi trường giúp ba mẹ an tâm hơn khi bé sử dụng. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu cao cấp cho màu sắc tươi sáng như thật. Màu của bút rất sắc nét, mịn, không bị phai, bong tróc theo thời gian. Sản phẩm có độ dài vừa phải, được thiết kế vừa vặn với bàn tay bé.

    Bút Chì Màu Deli Ec00400 với từng cây bút, bé có thể nhanh chóng đổi đầu bút để đổi màu khi vẽ hay thoải mái cất bút vào hộp theo bất cứ chiều nào vô cùng tiện lợi và thoải mái. Lõi chì màu được đặt cố định giữa trung tâm, khi chuốt không bị gãy. Ruột chì cứng, dễ bám giấy, màu mịn đẹp, không bị gãy vụn, ít hao, ít tạo màu thừa, hạn chế làm bẩn tay và quần áo.

    Sản phẩm cam kết đạt tiêu chuẩn chất lượng về an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Không gây tác hại cho các bé khi ngậm hoặc nuốt phải. Bút Chì Màu 12 màu sắc khác nhau, cho bạn thỏa sức sáng tạo nên những bức tranh tuyệt đẹp.

    Mua Bút Chì Màu Deli Ec00400 giá rẻ uy tín HCM tại Sang Hà!