093 4567 748

Bút Nhựa Màu Thiên Long Pcr-04

Thương hiệu: Thiên Long

Mã sản phẩm: 26067

Giá sản phẩm:

0 ₫ 0 ₫ 0.0 VND

0 ₫

Giá sản phẩm sỉ:

0 ₫ 0.0 VND

    Sự kết hợp này không tồn tại.

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Bút Nhựa Màu Thiên Long Pcr-04

     

    Bút Nhựa Màu Thiên Long Pcr-04 là một loại dụng cụ quen thuộc các em học sinh yêu thích sử dụng. Bất kỳ trẻ nhỏ nào đều mong muốn Sở hữu một hộp bút sáp màu xinh xắn đầy màu sắc sặc sỡ để tạo cảm giác thích thú và hào hứng và hăng say sáng tạo cho mình những bức tranh ngộ nghĩnh.

    Bút Nhựa Màu Thiên Long Pcr-04 được làm từ một loại nhựa đặc biệt có khả năng tô màu. Không chỉ vậy, bút nhựa màu còn cho màu sắc cực sinh động và tươi sáng. Sáp có độ cứng cao, rắn chắc, rất khó gãy dù bé có tô mạnh tay. Đặc biệt, nhựa màu còn có thể dễ dàng tẩy sạch bằng gôm chì khi bé lỡ tô màu mình không thích.

    Bút màu sáp có độ bám giấy cao, độ phủ màu mịn đều, đậm và sáng bóng. Khi tô vẽ, bút không hề có bụi hay gợn màu, vì vậy bút rất bền và có thể sử dụng rất lâu.

     

    Công Ty Văn Phòng Phẩm Sang Hà chuyên cung cấp Bút Nhựa Màu Thiên Long Pcr-04 cùng với các loại sản phẩm đồ dùng văn phòng và đồ dùng học sinh với giá sỉ rẻ ưu đãi nhất trên thị trường. Mọi thông tin chi tiết quý khách có thể liên hệ vào HotLine 1900 7005.