093 4567 748

Bút Lông Dầu Artline Ek - 725

Thương hiệu: ARTLINE

Mã sản phẩm: 25925

Giá sản phẩm:

0 ₫ 0 ₫ 0.0 VND

0 ₫

Giá sản phẩm sỉ:

0 ₫ 0.0 VND

    Sự kết hợp này không tồn tại.

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Bút Lông Dầu Artline Ek – 725 là sản phẩm của thương hiệu Artline, chuyên dụng trong một số công việc nhất định. Với những ưu điểm nổi bật, bút mang đến hiệu quả trong công việc.

    Thiết kế tiện ích

    Bút Lông Dầu Artline Ek – 725 dùng viết lên các bề mặt: nhựa, sắt, giấy, thép, thuỷ tinh, kính, đánh dấu lên dây điện, bao bì, thùng carton, gỗ... Sản phẩm có thể đổ mực thay khi bút hết mực rất dễ dàng, mang tính kinh tế cao, tiết kiệm cho người sử dụng.

    Chất lượng an toàn

    Bút có ngòi 0.4mm. Mực bút không phai không lem nhòe khi thấm nước. Bạn có thể viết vẽ và trang trí trên mọi vật liệu như kim loại, nhựa, cao su, nylon, giấy.

    Bút lông dầu sở hữu dòng mực dầu huyền thoại của Artline. Mực cực kỳ nhanh khô. Do mực gốc cồn và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bút dầu Artline có đầy đủ các chứng chỉ an toàn Rohs, MSDS.

    Bút lông dầu không phai ngòi nhỏ Artine 725 có ngòi bút nhỏ 0.4mm. bút có màu rất đẹp. Dùng để vẽ, viết hay trang trí không phai lên mọi vật liệu như nhựa, nylon, giấy, cao su, gỗ…

    Mực bút rất nhiều và nhanh khô. Không bị lem nhòe khi thấm nước. Thêm mực dễ dàng sau khi hết mực, thậm chí có thể đảo chiều ngòi bút khi bị mòn.

    Bút lông dầu 725 sử dụng viết, đánh dấu, vẽ và trang trí dễ dàng trên các bề mặt như CD/DVD, nhựa, nylon, kim loại, giấy…

    Mực nhanh khô, không lem. Thêm mực cực kỳ đơn giản giúp tái sử dụng sản phẩm

    Mã hàng EK-725

    Ngòi bút 0.4 mm

    Hộp có 12 cây

    Màu sắc đẹp và đa dạng