093 4567 748

Bút Lông Dầu Artline (1H=12 Cây) Đen 200 0.4

Thương hiệu: ARTLINE

Mã sản phẩm: 25919

Giá sản phẩm:

0 ₫ 0 ₫ 0.0 VND

0 ₫

Giá sản phẩm sỉ:

0 ₫ 0.0 VND

    Sự kết hợp này không tồn tại.

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Bút Lông Dầu Artline (1H=12 Cây) Đen 200 0.4 sử dụng viết, đánh dấu, vẽ và trang trí dễ dàng trên các bề mặt như CD/DVD, nhựa, nylon, kim loại, giấy…

    Mực nhanh khô, không lem. Thêm mực cực kỳ đơn giản giúp tái sử dụng sản phẩm

    Hộp có 12 cây

    Màu sắc đẹp và đa dạng

    Dòng bút lông dầu có 2 ngòi. Ngòi nhỏ kích thước 0.4mm và ngòi lớn là 0.8mm. Bút được thiết kết kiểu dáng gọn gàng và tiện lợi cho việc sử dụng hàng ngày.

    Bút sử dụng mực lông dầu nhanh khô, không phai, không lem nhòe. Có thể viết trên các bề mặt như nhựa, kim loại, gỗ, giấy, cao su, nylon…

    Trong văn phòng bút thường được sử dụng trong việc ghi lên file hồ sơ, các folder. Trong nhà máy, bút dầu  Artline được dùng cực kỳ phổ biến trong việc đánh dấu lên các sản phẩm trong quá trình sản xuất, QA, QC.

    Bút có rất nhiều màu khác nhau có thể sử dụng để vẽ hoặc trang trí. Lượng mực trong thân bút rất nhiều thỏa sức sử dụng.

    Mực lông dầu trong bút dùng dung môi gốc Cồn nên không hôi, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe con người và môi trường. Bút có các chứng chỉ an toàn RoHS, Msds.

    Bút Lông Dầu Artline (1H=12 Cây) Đen 200 0.4 dùng để viết, vẽ, đánh dấu trang  trí dễ dàng trên các bề mặt như CD/DVD, nhựa, nylon, kim loại, giấy… Mực bút không phai, không bị lem nhòe khi thấm nước.

    Bút có cấu trúc mực rất phức tạp và độc đáo. Khi không sử dụng, mực của bút sẽ tự tạo ra một màn nhỏ bảo vệ ngòi bút không bay hơi. Vì thế, nếu bạn lỡ quên đậy nấp bút thì bạn có thể để được trong 2 tuần.

    Ngòi bút được chế tạo từ sợi Polyester cao cấp, đảm bảo cho mực luôn luôn thấm đều tạo nét bút đều đặn, không bị tắt mực trong quá trình sử dụng. Mực bút Artline đảm bảo luôn nhiều hơn các dòng bút thông thường khác trên thị trường.