093 4567 748

Bút Nho Ttoru (12Cay/Hộp)

Thương hiệu:

Mã sản phẩm: 8802203762202

Giá sản phẩm:

8.000 ₫ 8.000 ₫ 8000.0 VND

8.000 ₫

Giá sản phẩm sỉ:

0 ₫ 8000.0 VND

    Sự kết hợp này không tồn tại.

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Bút Nho Ttoru (12Cay/Hộp)

     

    Bút Nho Ttoru (12Cay/Hộp) là dòng sản phẩm bút viết được học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng ưa chuộng sử dụng.  loại Mực nước trong ruột bút có dạng lỏng, khi viết có màu sắc rất đẹp và tươi sáng khác hẳn với bút bi. Bút viết chữ đẹp nên chuyên dùng để viết, vẽ và trang trí lên các bưu thiếp, thiệp cưới có màu sáng và các thiệp mời.

    Bút Nho Ttoru (12Cay/Hộp) được thiết kế dạng nắp rời, khi viết dễ dàng tháo ra và cắm vào phía đuôi bút. Vì mực nước cần một nắp đậy để ngòi bút không tiếp xúc nhiều với không khí môi trường bên ngoài dẫn đến chuyện mực nước rất nhanh bị khô và gây tắc mực.

     

    Những lưu ý khi sử dụng Bút Nho Ttoru (12Cay/Hộp)

    - Bút gel sau mỗi lần sử dụng cần đóng kĩ nắp lại để tránh tắc mực.

    - Cẩn thận không để để ngòi bút rơi xuống đất, nếu ngòi bị rơi xuống đất có thể sẽ gây tắc nghẽn mực không ra. Đặc biệt là bút gel có ngòi nhỏ sau khi rơi nét mực ra sẽ không đều, viết một thời gian sẽ bị tắc mực.

    - Mực của bút gel sau khi viết ra cần để thoáng khí vì mực nước khá lâu khô, nếu tác động vào có thể gây nhòe chữ.

     

    Văn Phòng Phẩm Sang Hà là Nhà phân phối Bút Nho Ttoru (12Cay/Hộp) giá sỉ tại TP.HCM với ưu đãi lớn, giao hàng miễn phí tại HCM, chiết khấu cao, hàng hóa đa dạng, mẫu mã đẹp.

    Chúng tôi chuyên cung cấp văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, Thiết bị bảo hộ giá rẻ nhất tại Hồ Chí Minh, với phương châm giá rẻ nhất, dịch vụ tốt nhất, cung cấp nhanh tại các quận huyện trong thành phố hồ chí minh.

    ☎☎☎☎Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900 7005 có thể mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất. ☎☎☎☎