093 4567 748

Bút Trình Chiếu Laser Logitech R400

Thương hiệu: Logitech

Mã sản phẩm: 25618

Giá sản phẩm:

0 ₫ 0 ₫ 0.0 VND

0 ₫

Giá sản phẩm sỉ:

0 ₫ 0.0 VND

    Sự kết hợp này không tồn tại.

    SẢN PHẨM LIÊN QUAN

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Bút Trình Chiếu Laser Logitech R400

     

    Bút Trình Chiếu Laser Logitech R400 tích hợp khả năng kết nối không dây với sóng 2.4Ghz mạnh mẽ và phạm vi kết nối lên đến 15m, cho người dùng được thoải mái để di chuyển quanh phòng.

    Ngoài ra, trên Bút Trình Chiếu Laser Logitech R400 còn có đèn laser để bạn có thể chỉ dẫn chính xác vào nội dung mà mình muốn trình bày trên slide, cho người xem có thể tập trung một cách tối đa để theo kịp buổi thuyết trình của bạn. Với những ưu điểm nổi bật ấy, bút trình chiếu tự tin sẽ giúp bạn có một buổi thuyết giảng thành công.

    Văn Phòng Phẩm Sang Hà là Nhà phân phối Bút Trình Chiếu Laser Logitech R400 giá sỉ tại TP.HCM với ưu đãi lớn, giao hàng miễn phí tại HCM, chiết khấu cao, hàng hóa đa dạng, mẫu mã đẹp.

    Chúng tôi chuyên cung cấp văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, Thiết bị bảo hộ giá rẻ nhất tại Hồ Chí Minh, với phương châm giá rẻ nhất, dịch vụ tốt nhất, cung cấp nhanh tại các quận huyện trong thành phố hồ chí minh.

    ☎☎☎☎Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900 7005 có thể mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất. ☎☎☎☎