093 4567 748

Bút Bi Bấm Artline Ek-8470

Thương hiệu: ARTLINE

Mã sản phẩm: 23447

Giá sản phẩm:

0 ₫ 0 ₫ 0.0 VND

0 ₫

Giá sản phẩm sỉ:

0 ₫ 0.0 VND

    Sự kết hợp này không tồn tại.

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Bút Bi Bấm Artline Ek-8470 có kiểu dáng rất tinh tế và gọn gàng. Ngòi viết bi được chế từ kim loại siêu cứng Wolfram giúp nét bút cực kỳ đều và mềm mại. Viên bi tại ngòi bút có độ chính xác cao nên không gây ra hiện tượng tắt mực hay chảy mực ra ngòi bút trong quá trình sử dụng

    Bút bi bấm Artline Japan EK-8470 có kiểu dáng rất đẹp và hiện đại. Trên thân bút có phần cao su hình tam giác đều vừa vặn 3 ngón tay lúc cầm viết. Điều này giúp viết rất nhẹ, êm và không mỏi tay. Nét bút cực đều không bị tắt mực hay chảy mực ra ngòi bút trong quá trình sử dụng

    Mã hàng EK-8470

    Ngòi bút 0.7 mm

    Hộp có 12 cây

    Có 3 màu: đen, xanh, đỏ.

    Bút bi cao cấp Artline EK-8470: Cho những đường mực tuyệt đẹp.

    Bút bi Artline Ek-8470 luôn cho ra những nét mực đều, không đứt mực và đó là lý do dòng bút này được nhiều người tin dùng. Ngoài nét mực đều ra thì mực của dòng bút bi EK-8470 cực kì nhanh khô vì thế nó sẽ hạn chế được tình trạng lem mực khi viết.

    Với ưu điểm vượt trội trên bạn có thể tự tin ký hợp đồng, văn bản mà không lo ngại về đứt mực hay lem mực làm mất đi phong cách, đẳng cấp của mình. 

    Bút bi Artline EK-8470: Cho cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng.

    Điểm đặc biệt của dòng bút bi EK-8470 này là tấm đệm được làm tự nhựa mềm có độ bám giúp tay bạn giữ bút một cách chắc chắn, nhẹ nhàng. Với thiết kế tam giác của miếng đệm sẽ cho bạn cảm giác cầm bút thoải mái và không bị gò bó khi sử dụng.