093 4567 720

Bút Bi Artline Ek 8270

Thương hiệu: ARTLINE

Mã sản phẩm: 23443

Giá sản phẩm:

0 ₫ 0 ₫ 0.0 VND

0 ₫

Giá sản phẩm sỉ:

0 ₫ 0.0 VND

    Sự kết hợp này không tồn tại.

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Đối với mọi người đặc biệt là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng … thì bút bi là cây bút không thể thiếu. Những ai đã từng sử dụng bút bi chắc hẳn đã trải qua các hiện tượng trục trặc của cây bút như tắc mực, tràn mực, mực ra không đều, … khiến nét viết bị xấu, dơ … Bút Bi Artline Ek – 8270 là cây bút khắc phục được những nhược điểm đó. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sự chất lượng của cây bút đến từ nhà sản xuất hàng đầu Nhật Bản này.

    Bút Bi Artline Ek – 8270 có màu xanh đầu bi làm bằng hợp kim, đầu bút được làm bằng inox chống gỉ, thân bút làm từ nhựa, cầm rất vừa tay mang đến cảm giác thoải mái cho người viết.

    Bút được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng sức khỏe người sử dụng, mực đậm và rất nhanh khô, không bị lan sang trang khác.

    Đầu bi cỡ 0.7 mm đầu bi làm bằng hợp kim có độ trơn nhẵn tốt giúp mực ra đều khi viết, cho nét bút rõ ràng và không bị lem nhòe. Nét chữ đậm vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng như nhân viên văn phòng, sinh viên, học sinh…

    Tên sản phẩm: Bút Bi Artline Ek - 8270

    Mã sản phẩm: EK-8270 

    Quy cách đóng gói: 12 cây 1 hộp. 

    Bút bi Artline EK-8270 là dòng bút bi nắp đậy thuộc loại kinh điển nhất của Artline Japan. 

    Nét bút rất đều và mượt thích hợp cho viết nhanh 

    Mực nhanh khô Mực không lem nhòe khi thấm nước. 

    Dòng bút này được sử dụng cực kỳ phổ biến tại các văn phòng và trường học trên khắp thế giới. Ngòi bút bi bằng wolfram siêu cứng với độ chính xác cao nên không gây ra hiện tượng chảy mực tại ngòi bút, tắt mực trong qua trình sử dụng.

    Bút Bi Artline Ek – 8270 cho nét viết thanh mảnh, bi được làm từ hợp kim bền chắc, mực xuống đều, không bị tắc, viết trơn, êm tay. Khi viết, nét chữ không in hằn lên giấy gây rách hoặc làm nhăn giấy. Đặc biệt, Bút Bi Artline Ek – 8270 thiết kế tay cầm đệm cao su mềm mại vừa giúp bạn giữ bút chắc tay vừa không làm đau hay tê cứng các ngón tay khi sử dụng lâu.