093 4567 720
Công ty bán văn phòng phẩm giá sỉ TPHCM
Công ty bán văn phòng phẩm giá sỉ TPHCM giá rẻ tại Sang Hà. Chúng tôi cam kết chuyên bán hàng giá sỉ lẻ như nhau, hỗ trợ chiết khấu cao, chất lượng, uy tín. Đặt hàng nhanh ngay hôm nay.

Để đáp ứng nhu cầu mua văn phòng phẩm giá sỉ TPHCM với số lượng lớn chiết khấu cao, nhằm giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua hàng. Sang Hà đã cho ra đời công ty bán sỉ văn phòng phẩm giá gốc HCM. Đến đây với hàng ngàn mặt hàng: giấy in các loại, nhu yếu phẩm, thiết bị - dụng cụ văn phòng. Bạn có thể mua vpp giá cực kỳ ưu đãi và tận hưởng các dịch vụ miễn phí ship nhanh tận nơi.

Văn phòng phẩm là gì?

Văn phòng phẩm tên tiếng anh stationery, đây là những vật dụng cần thiết, được dùng hàng ngày trong văn phòng làm việc, bệnh viện, trường học, tiệm photo.Tùy vào sự cung cấp đầy đủ VPP, ngoài ra văn phòng phẩm cung cấp đến quý khách hàng còn thêm là các nhu yếu phẩm, thiết bị văn phòng… nói chung đồ vật dụng nào cũng quan trọng.
văn phòng phẩm

Những đồ dùng văn phòng phẩm phổ biến hiện nay

Giấy in photocopy: ở bất cứ lĩnh vực nào khi làm việc học tập thì luôn cần đến giấy in. Giấy photocopy hiện sản xuất với rất nhiều khổ giấy, trong đó khổ giấy A4 là loại được sử dụng phổ biến ưa chuộng nhất.

Các loại giấy khác: giấy in bill, giấy fax nhiệt, giấy than, giấy decal, giấy note, giấy phân trang, giấy bìa màu,… cũng là những loại được sử dụng rất phổ biến.

Bút các loại: bút bi, bút chì, bút dạ, bút đánh dấu, bút tẩy...

File tài liệu: bìa lá, bìa cây, bìa còng, kẹp rút gáy, trình ký, túi cúc...

Dụng cụ văn phòng: kéo, dao rọc giấy, tẩy, ghim, dập ghim...

- Các nhu yếu phẩm, bách hóa phẩm, với nhiều đồ dùng trong đó giúp làm nâng cao năng suất làm việc tốt.

>>> Những sản phẩm phổ biến sử dụng rộng rãi này nhất định phải có trong mỗi văn phòng công ty.

Sang Hà bán văn phòng phẩm giá sỉ thương hiệu uy tín

Sang Hà bán văn phòng phẩm giá sỉ với các hãng văn phòng phẩm có thương hiệu uy tín hiện nay như Thiên Long, Hồng Hà, Bến Nghé, Plus, Pentel, Deli, Kokuyo Double A, Quality, Paper One,…  được nhiều tin tưởng của quý khách hàng hiện nay. Những sản phẩm chất lượng, bền, đẹp mà giá rẻ rất phải chăng.

Với nhiều năm trong nhiều lĩnh vực, công ty văn phòng phẩm Sang Hà được nhiều người yêu thích tin tưởng lựa chọn? Hiện nay, tại Sang Hà là một trong số rất ít những công ty cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ uy tín hàng đầu tại TPHCM, chỉ cần bạn lên mạng gõ văn phòng phẩm, chắc chắc cái tên Sang Hà luôn được google đánh giá nằm trong top 10 từ khóa. Ở đây sở hữu nguồn hàng từ những thương hiệu nổi tiếng, uy tín, cam kết hàng chính hãng, luôn nói không với hàng giả hàng nhái.

Với giá sỉ được hỗ trợ chiết khấu cao, hỗ trợ nhiều ưu đãi khi mua hàng. Hỗ trợ công nợ dài hạn. Đặc biệt, hỗ trợ miễn phí giao hàng cho quý khách ở khu vực TPHCM.

Ram giấy in photo là gì? Bao nhiêu tờ giấy trên một ream?
Tìm hiểu Ram giấy in photo là gì? Bao nhiêu tờ giấy trên một ream? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi mà bạn đang cần. Hi vọng bạn sẽ hiểu hơn về thông tin này.