093 4567 748
Những thương hiệu Giấy in ảnh tốt nhất hiện nay
Những đặc điểm khác biệt nổi bật của giấy in ảnh so với giấy in photo thông thường. Thông tin chi tiết cho từng thương hiệu giấy in ảnh chất lượng, sử dụng phổ biến hiện nay.

Những thương hiệu Giấy in ảnh tốt nhất hiện nay


Giấy in ảnh đang ngày một trở nên quan trọng hơn trong cuộc sống hiện đại của con người, được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công nghệ in ấn và photocopy hình ảnh. 

Đặc điểm của giấy in ảnh

Giấy in ảnh hay giấy in phun đều là những tên gọi được nhiều người nhắc đến khi nói về một loại giấy có thành phần cấu tạo, bề mặt đặc biệt, chuyên dùng để in những tấm ảnh chất lượng, đạt độ sắc nét cao nhất có thể, màu sắc không có quá nhiều sai biệt so với hình ảnh gốc ban đầu.

Việc in phun trực tiếp lên giấy ford (giấy in photo thông thường) sẽ làm cho bề mặt giấy bị cong, màu sắc bị nhòe, loang lỗ, phai màu nhanh, ... Nhưng đối với loại giấy in chuyên dùng để in ảnh, mọi tình trạng đều sẽ được khắc phục một cách hoàn hảo.

Giấy in ảnh có những đặc tính như: bề mặt nhẵn bóng, mịn màng, bắt màu cực tốt, khô nhanh, độ dày phù hợp, ... Tạo ra những bản in với màu sắc trung thực, chuẩn màu, sắc nét, chi tiết như file ảnh gốc, và đặc biệt bền màu, được dùng trong công nghiệp nhiếp ảnh.

Những thương hiệu giấy in ảnh phổ biến, chất lượng hiện nay

1. Giấy in ảnh Epson


giấy in ảnh epson

Epson là một trong những thương hiệu giấy in ảnh cao cấp nhất hiện nay trên thị trường. Bề mặt giấy bóng mịn, bắt mực tốt, không gây loang mực, mang đến một chất lượng bản in hoàn hảo với màu sắc chân thực, mịn mượt, hình ảnh có độ tương phản cao, không gây chói mắt và đặc biệt không bị phai màu sắc theo thời gian.

Ngoài ra, sử dụng giấy in ảnh Epson có thể làm tăng tuổi thọ cho máy in nhờ vào bề mặt láng bóng, không hề có bụi giấy, đặc biệt khi in ấn tốc độ cao máy vẫn vận hành trơn tru, tiết kiệm thời gian, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của máy.

Giấy in ảnh Epson chuyên được sử dụng để in ảnh chuyên nghiệp và những sản phẩm hình ảnh khác như: lịch, catalogue sản phẩm, brochure, bìa báo, tạp chí, ảnh chân dung, tranh nghệ thuật, ảnh cưới, ...

2. Giấy in ảnh Kodak


giấy in ảnh kodak

Giấy in ảnh Kodak là một thương hiệu đã có mặt lâu đời và luôn giữ vững vị thế trong hàng ngũ những sản phẩm giấy in ảnh cao cấp chất lượng nhất trên thị trường. Người tiêu dùng và cả giới chuyên gia đánh giá rất cao về chất lượng của giấy in Kodak cũng như màu sắc hình ảnh được in trên giấy. 

Với giấy in chính hãng Kodak, hình ảnh bản in có màu sắc hài hòa, trung thực và sống động, khá giống với bản gốc ban đầu. Những đặc tính nổi bật của Giấy Kodak có thể kể đến như: bề mặt giấy nhẵn bóng, mịn màng, có dải màu rộng, phù hợp với tất cả các dòng máy in phun và mực in phun, bảo vệ đầu phun máy in, ...

Hình ảnh trên giấy đẹp và độ bền của bản in được lưu giữ lâu hơn thể hiện rõ tính chuyên nghiệp, sự chuyên sâu và hình ảnh trung thực của người dùng khi in các ấn phẩm.

Giấy in ảnh Kodak được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực sản phẩm như: in brochure, in thiết kế quảng cáo, in lịch, tờ rơi, in ảnh kỉ niệm, ảnh cưới, ảnh thẻ, tranh ảnh nghệ thuật, ...

3. Giấy in ảnh Canon


GIẤY IN ẢNH CANON

Là sản phẩm của hãng Canon, Nhật Bản sản xuất, đem lại những bản in với hình sản sắc nét, trung thực, độ bền màu cực cao. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy tất cả những ưu điểm đó trên từng tấm ảnh được in ấn.

Sử dụng giấy in ảnh Canon rất an toàn cho sức khỏe vì giấy không hề có bụi bám, không gây dị ứng cho da khi tiếp xúc, hơn nữa rất tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

4. Giấy in ảnh Fujifilm


giấy in ảnh

Vẫn là một thương hiệu chất lượng đến từ Nhật Bản, một đặc điểm nổi bật của loại giấy này là có thể kháng nước khá tốt và chống xước. Bạn hoàn toàn có thể dùng tay để cảm nhận rõ sự nhẵn mịn trong kết cấu bề mặt. 

Giấy in ảnh Fujifilm tạo ra những bản in đẹp mắt, màu sắc nổi bật, không hề có một điểm nhòe màu, người dùng có thể thoải mái và linh động sử dụng cho nhiều mục đích in ấn hình ảnh khác nhau trong công việc.

>>> Mời bạn tham khảo thêm về: Những điều cần biết về giấy in ảnh

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi:

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0938080006

♻ https://sangha.com.vn

Email : kinhdoanh20@sangha.vn


Những điều cần biết về giấy in ảnh
Giấy in ảnh là gì? Giấy in ảnh khác gì so với giấy in photo thông thường? Những ứng dụng của giấy in ảnh trong đời sống. Một vài lưu ý trong bảo quản và khi chọn mua giấy in ảnh hữu ích cho người tiêu dùng.